Monday, May 20, 2013

ബോബിയച്ചന്‍.



ഇതൊരു ചെറിയ പരിചയപ്പെടുത്തലാണ്.അച്ചനെ പരിചയമില്ലാത്ത എന്റെ സുഹൃത്തുക്കള്‍ക്ക് മുന്‍പില്‍.
കഴിഞ്ഞ ഏതാനും മാസങ്ങള്‍ക്ക് മുന്‍പ് മാത്രമാണ് ഞാന്‍ ബോബിയച്ച്നെ ക്കുറിച്ച് കേട്ടത്.ഇവിടെ കുവൈറ്റില്‍ ഒരു സന്ദര്‍ശനത്തിനുവന്നതായിരുന്നു  അച്ചന്‍.,
ഭക്തിപാരവശ്യതാല്‍ അലമുറയിടുന്ന പ്രാര്‍ത്ഥനയോഗങ്ങളില്‍ തല്പ്പര്യമില്ലാതിരുന്നതിനാല്‍ അച്ചന്റെ പ്രഭാഷണം കേള്‍ക്കാന്‍ പോകനിരുന്നതല്ല.പക്ഷെ മാത്യുച്ചായന്റെ നിര്‍ദേശപ്രകാരം ഞാന്‍ ഗുരുചരണം എന്ന ബോബിയച്ചന്റെ പ്രഭാഷണങ്ങള്‍ കണ്ടു.ഇതുവരെ ഒരു ഗുരുക്കന്മാരോടും തോന്നിയിട്ടില്ലാത്ത ഒരു അടുപ്പം "മത്സരം"എന്ന ഒറ്റ പ്രഭാഷണത്തിലൂടെ അച്ചനോട് എനിക്ക് തോന്നി.

ഏതു മഹത്തായ ദര്‍ശനങ്ങളും ഒരുവന്റെ ദേശവും സംസ്കാരവുമായി ,സത്വം നിലനിത്തിക്കൊണ്ടു തന്നെ ഇഴുകിച്ചേരുമ്പോഴാണ്  അതിനോട്കൂ ടുതല്‍ ആത്മബന്ധം അനുഭവിക്കാനാവുക എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നവരുടെ കൂട്ടത്തില്‍ ഒരാളാണ് ഞാന്‍..,ആ ഒരു അനുഭവമാണ് അച്ചന്റെ ഭാഷണങ്ങളില്‍ ഞാന്‍ കണ്ട ആകര്‍ഷണീയത,
"സത് സന്ഗ്" എന്ന് വിശേഷിപ്പിച്ചാണ് അച്ചന്‍ ഓരോ പ്രഭാഷണവും തുടങ്ങുക,പിന്നെയങ്ങോട്ട് ബൈബിളില്‍ തുടങ്ങി   ഭാരതീയ ബുദ്ധ സെന്‍ ദര്‍ശനങ്ങളും ഖുര്‍ ആനും
ഗീതയുടെയുമൊക്കെ നന്മകള്‍ നുകര്‍ന്ന്  ഹൃദയത്തെയും നയനങ്ങളെയും ആര്‍ദ്രമാക്കുന്ന വാക്കുകളിലൂടെ  ബൈബിളില്‍ അവസാനിക്കുന്ന  ഒരു യാത്രയാണ്.ഓളപ്പരപ്പിലൂടെ പതുക്കെ നീങ്ങുന്ന ഒരു വഞ്ചിയില്‍ മിഴികള്‍ പൂട്ടിയിരിക്കുന്ന പോലോരനുഭവം.ഹൃദയത്തെ സ്പര്‍ശിക്കാതെ അച്ചന്റെ ഒരു പ്രഭാഷണങ്ങളും അവസാനിക്കുന്നില്ല.

ക്രിസ്തുവാണ്‌ രക്ഷ....അതുമാത്രമാണ് ഏക വഴി....എന്നുള്ള പതിവ് വചനങ്ങളില്ലാതെ ബൈബിളിലൂടെ തന്നെ നമ്മുടെ ചങ്കിലേക്ക്‌ തീ കോരിയിടുന്നുന്നുണ്ട് അച്ചന്‍.,പിന്നെ സാന്ത്വനത്തിന്റെ കുളിരും.അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഏതൊരാള്‍ക്കും ജാതിമത ഭേദമില്ലാതെ ആസ്തിക നാസ്തിക വ്യത്യാസമില്ലാതെ ആസ്വദിക്കാവുന്നതാണ് അച്ചന്റെ പ്രഭാഷണങ്ങള്‍ എന്നാണ് എന്റെ അഭിപ്രായം.

എല്ലാ സംസാരദുഖങ്ങളെയും അതിന്റെ പാട്ടിനു വിട്ടു അല്‍പസമയം ഈ ആത്മീയതയുടെ ആല്‍മരച്ചുവട്ടില്‍ ഇരിക്കുക.ചന്ദനത്തിന്റെ പനിനീരിന്റെ ഗന്ധമുള്ള ഒരു ബൈബിള്‍ വായിക്കുന്ന സുഖം അനുഭവിക്കുക.
http://www.youtube.com/watch?v=8Jp7a8aK-p8&feature=share&list=PL0EE4AF3BC3620086

No comments:

Post a Comment